Đào tạo linux - Nhiều tính năng mới Fedora 9 có chào đón

Red Hat vừa chính thức tung ra version gần đây hdh miễn phí Đào tạo linux Fedora mới với nhiều tính năng mới.

Cụ thể, Dao tao ma nguon mo linux Fedora 9 giúp cho tốt hơn ổ save di động USB. Điều này có nghĩa rằng Fedora 9 Live Images chắc hẳn có chép lên ổ USB trực tiếp từ Linux hoặc Windows mà không phải lo mất mát dữ liệu, không cần phải định dạng nên phân vùng lại ổ đĩa. Tính năng này giúp mang lại cho khách hàng sự linh hoạt tối đa thời điểm trải nghiệm version hệ điều hành.



Paul Frields - Giám đốc dự án Dao tao linux Fedora Project của Red Hat - cho biết tính năng hỗ trợ ổ USB chỉ là một trong nhiều tính năng "lớn" thời điểm Fedora 9. Một tính năng khác mà người dùng hay chú ý là "Persistence". Tính năng này cho phép khách hàng lưu lại những thay đổi trực tiếp lên ảnh hệ thống được lưu giữ trên ổ USB.

Ngoài ra khả năng giúp cho ổ USB của Fedora 9 còn để khách hàng dùng Dao tao linux hệ điều hành này một cách đơn giản hơn trên những PC chạy Windows. Chỉ cần một ổ USB lưu giữ tệp tin hình ảnh Fedora 9 là người dùng đã có thể trải nghiệm hệ điều hành trực tiếp từ PC Windows.

Một số tính năng khác của Đào tạo mã nguồn mở linux Fedora 9 gồm tích hợp hình thức đồ họa khách hàng KDE4 mỗi ngày mang phong cách design mới, công cụ tìm kiếm kết nối mới giúp khách hàng tìm kiếm tệp tin nhanh hơn, OpenJDK6 giúp hỗ trợ tốt hơn Java SDK Standard Edition...

Tính năng Network Manager trong Fedora 9 cũng đã được nâng cấp để giúp cho tốt hơn mạng di động băng thông rộng, đa connect và cho biết. GNOME 2.22 cũng đã được cải thiện giúp hỗ trợ tốt hơn hệ thống tệp tin, tăng cường bảo mật, quản lý năng lược, cấu hình năng lực hiển thị, trợ giúp tốt hơn Bluetooth...



Khách hàng quan tâm có khả năng tải về Fedora 9 hoàn toàn không tốn tiền tại địa chỉ Dao tao ma nguon mo.

Tháng trước, Red Hat cho biết có tác dụng tiếp tục dựng lên và mở rộng dự án Fedora Project với mục tiêu chính là mở rộng một phiên bản Linux hướng tới người dùng cuối cùng. Đồng thời nhà dựng lên cũng khẳng định hiện hãng chưa có kế hoạch tung ra bất kỳ phiên bản thương mại Fedora như thế nào.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiên Sony Xperia
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng