Chọn đồ cho bé yêu thật nổi bật

Bí quyết để các mẹ chọn đồ cho bé yêu



Vậy là mùa hè đã chính thức tiến đến, nhiều bé sẽ được bố mẹ dẫn đi du lịch, đi về quê, đi chơi công viên, sở thú… Không vẫn các bộ đồng phục mà bé như thế nào cũng giống như bé nào, hiện nay là lúc nhiều bé sẽ được diện những bộ thời trang trẻ em  thật xinh, thật rực rỡ.


Vậy bố mẹ đã chuẩn bị cái gì vào tủ đồ mùa hè của bé rồi? Bố mẹ đã sắm sửa vừa, “tái chế mới mẽ” các bộ đồ cũ đã diện qua, hoặc vẫn đang phân vân chưa để ý nên vào bé mình diện gì mục đích quả thật xinh, quả thật hợp mốt mà vẫn đúng với tuổi của bé? Nếu thế thì hãy thử tham khảo một số bộ sưu tập Xuân – Hạ 2013, để xem nhiều nhà thiết kế danh tiếng hiện đang vào nhiều bé yêu của chúng ta mặc gì nhé:



Bộ sưu tập của Chloé dù dành cho trẻ con nhưng vẫn không thiếu đi nét thanh lịch, lãng mạn, quyến rũ – vốn là phổ biến của mình. Kết hợp với màu chủ đạo là nhiều màu pastel là màu cam nhạt, màu beige hoặc màu vàng chanh xu hướng, nhiều chi tiết đăng ten, vảy sò, hay cổ trang phục kiểu Peter Pan càng giúp vào bộ trang phục của những bé nhấn mạnh được sự thoải mái, ngây thơ.


Cũng không kém phần duyên dáng và dễ thương là nhiều design của Tartine et Chocolat – nhãn hiệu ăn mặc trẻ em được đánh giá cao tại Pháp. Bé Harper nhà Beckham cũng là một trong các khách hàng của nhãn hiệu ăn mặc này (gợi ý nhé: mới nhất Harper có một bộ đầm cùng carrdigan hồng rất xinh... )



Trở về với thiên nhiên, với sự mộc mạc như đất, như cây cỏ, là quần áo của Ketiketa (nghĩa là trẻ con Nepal) – nhãn hiệu quần trang phục trẻ em bé của Pháp, được hình thành từ năm 2007. Với những vật liệu như linen, đũi… nhiều bộ quần áo này có lẽ tạo được nhiều cảm giác thân quen ở các bạn đấy, đúng không như thế nào?


Cũng sỡ hữu đôi chút ý tưởng từ thiên nhiên, nào đó cho nhiều loài vật ngộ nghĩnh, Stella McCartney sở hữu tới cho những bạn nhỏ nhiều bộ quần thời trang màu mè hơn, nghịch ngợm và sinh động.


Vẫn với nhiều bé nhỏ hơn thì nên vào mặc gì bây giờ ư, nên thử xem qua các bộ quần áo sặc sỡ sắc màu ngộ nghĩnh của Agatha Ruiz de la Prada – Tây Ban Nha. Nhãn hiệu ăn mặc tiến đến được thành lập từ năm 1991, đến nay đã sỡ hữu khá nhiều cửa hàng riêng biệt tại những thủ đô ăn mặc của thế giới như Madrid, Barcelona, Paris, Milan, New York… cũng là hệ thống phân kết hợp tới hơn 140 quốc gia trên thế giới.



Các bộ trang phục xinh xắn, sỡ hữu danh tiếng nhưng cũng sỡ hữu tính phối hợp cao, thật hợp với dáng bé yêu nhà mình, phải không gì nhiều mẹ? Hãy cùng nhau tiếp tục cập nhật những bộ quần áo xinh xắn vào con, cũng như những kinh nghiệm khéo tay may vào bé những bộ quần áo quả thật hợp mốt vào lúc hè này nhé!

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiên Sony Xperia
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng